Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bảo hành tại Thị xã Giá Rai, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 140đ/cái

Dịch vụ làm tem bể ở tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of shop In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại decal được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được sản xuất bằng nguyên liệu riêng tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là những giấy có sẵn keo thì hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Rất nhiều mẫu tem mác Bạc Liêu Truy cập ở đây


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với dàn designer tạo market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn xong độ dòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bảo hành thiết kế demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.