Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 195đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, design demo free 100%, chuyển tận nhà

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ ở Tỉnh Lạng Sơn chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bể của dơn vị In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 195đ một chiếc tem ở Kiên Giang

 

Các loại giấy được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File thiết kế in tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì các phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đặng trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Vố số mẫu tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách rất nhiều với dàn cộng tác viên làm demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ được làm với sắc màu rất đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem nát giòn thì khi vừa mới làm xong độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in stem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Thanh Hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.