Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Bắc Kạn giá chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể tại Tỉnh Bắc Kạn chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý với hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 75VND/một cái tem ở Đồng Tháp
 

Các loại giấy sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem nát chủng loại giòn luôn được in bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn là hầu như mọi giấy decal thì những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đặng bên trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem nát Click vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem nát
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo market
với những nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi bóc mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng với đội hình nhân viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được in với cùng màu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in tem rách giòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm name card phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in ấn decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.