Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 220đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở Thành phố Hà Nội chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý với hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở Quảng Nam
 

Những loại vật liệu dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn được làm trên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã in ấn tem bể chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem bể giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đó là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột tại đây

Thông tin khi làm   market tem bể
- Là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể được làm market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi mà bóc stem.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể rất nhiều với dàn kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các người đặt in khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành được sản xuất với cùng màu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem 3D) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in nhãn tem chống mở hàng hóa do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt vỡ vì va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá tốt, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Oai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.