Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 95đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Bến Tre chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem nát của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 200đ/1 con tem ở tại Đắk Nông
 

Vài loại giấy dùng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem nát ta có thể dập logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm tem nát ví dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi in đó là các giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem nát Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được design demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với dàn cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả những bạn kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được làm với màu sắc nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới làm xong hết độ dòn của tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất card visit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mã tem nát tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ben-tre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.