Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 86đ một con tem tại Thái Nguyên

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bể of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp với hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 38VND một cái tem ở tại Quảng Bình

 


Một số vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Vì là loại giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in các ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế in tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu giấy khi in là hầu hết giấy thì nó các phần dư thừa của hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design market
với nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem thường nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng khó khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là mọi khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát luôn luôn được in cùng với mầu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn of stick chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.