Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 200 đồng một con tem tại Lai Châu

Chuyên in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng số 1, làm mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 220 đồng một con tem tại Bạc Liêu

 


Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn sẽ được sản xuất từ loại giấy riêng biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỡ ta có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành giá rẻ Truy cập

Thông tin khi design market tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng mầu sắc rất đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn của nhãn mác chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (dễ bị nứt, đứt bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.