Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 150VND/một chiếc tem tại Lào Cai

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, làm market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá rẻ chỉ từ 133VND/một cái tem ở Cao Bằng

 


Một vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích chống mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm là tất cả decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành giá rẻ hà nội ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng market
với các nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách nhiều với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao nhất với mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.