Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 140đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng tốt, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Bạc Liêu chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 169 đồng 1 chiếc tem tại Vĩnh Phúc
 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn có thể được in từ nguyên liệu đặc biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi in tem vỡ chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát ví dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi in tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đó là hầu như giấy tráng keo thì đó mọi phần dư thừa of hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ giòn chỗ này

Thông tin khi dựng   demo tem bảo hành
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stick thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng đội ngũ nhân viên tạo market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả các bạn kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bể luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian nhất định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa làm xong xuôi độ dòn of stem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt nhất với mã tem bể làm demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.