Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đ 1 cái tem ở Hà Giang

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market không tính phí 100%, ship tận nơi

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn của văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sơn La giá chỉ từ 220VND/một cái tem tại Cần Thơ

 


Những loại vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã sản xuất tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là hầu như giấy decal thì mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đặng trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành tại hà nội Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem nát

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng đội ngũ designer tạo demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi quý khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được làm cùng với sắc màu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá 50đ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.