Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 110đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cao, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bể of xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm của bạn  & tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Thái Bình
 

Các loại giấy dùng sản xuất tem rách 
-  Tem rách loại giòn có thể được in ấn từ nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Vì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem vỡ tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ thấy óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File thiết kế làm tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi in là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bảo hành
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi gỡ stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát phong phú với đội ngũ nhân viên tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là các khách kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt làm card phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Ứng Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.