Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Xã Sùng Nhơn, Huyện Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, thiết kế market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem nát của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hoang-hoa-tham

 


 

Một số loại decal dùng làm tem rách 
-  Tem bể loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ ví dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo nhiều khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất là các giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem nát Click chuột ở đây

 Thông tin khi dựng   market tem rách
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem nát được design demo
với các nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi mà lột nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng lực lượng designer thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi bạn khó tính nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem bể được làm với mầu sắc nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới làm xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, Quý khách phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với những mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in ấn decal bể VIP tại Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in tem bảo hành tại tphcm Click vào đây !
Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.