Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, design demo free 100%, vận chuyển tận nơi


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 36VND/một chiếc tem ở tại Thanh Hóa
 

Những chất liệu dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… để tránh các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất là tất cả giấy decal thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ giòn tại đây

Thông tin khi mà design   demo tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với dàn cộng tác viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với mầu cực kỳ đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới in xong xuôi độ giòn của nhãn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem 3D) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực cao với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.