Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 205đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng cực tốt, dựng demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND một cái tem ở tại Hà Tĩnh
 

Vài loại giấy sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà làm tem bảo hành chúng ta có thể làm logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã in ấn tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm là mọi giấy tráng keo thì đó những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát phong phú cùng đội hình kỹ thuật viên làm demo nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem nát luôn luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành mức độ dòn of tem chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem bể dựng market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tien-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.