Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 45đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không tính phí 100%, giao tận nơi

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Quảng Trị

chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem vỡ of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 36VND/1 con tem ở tại Tây Ninh

 



Vài vật liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được in bởi vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi in ấn tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đến khi làm tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là hầu như giấy thì nó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với những nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với đội ngũ designer làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người dặt in mác khó tính nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem vỡ luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với các in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (hay bị nứt, đứt bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn loại decal loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một với mẫu tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Long An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.