Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở Thừa Thiên - Huế

Chuyên in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of mình  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 150đ 1 chiếc tem ở Quảng Ngãi

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được làm bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần xung quanh của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm xưởng in tem bảo hành Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế market
với nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách phong phú cùng đội ngũ nhân viên làm demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn được làm với sắc mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.