Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 47VND một chiếc tem tại Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, làm mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem chống giả of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 37đ 1 cái tem ở tại Ninh Thuận

 

 



Một số loại decal được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn sẽ được làm từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để chặn các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem rách

- File làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như giấy thì nó những phần thừa của sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều xưởng in tem bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với các nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với dàn kỹ thuật viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được làm với mầu sắc vô cùng đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với in tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả độ dòn của stick chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt hàng in namecard cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại decal loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với những mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.