Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 69VND/1 con tem ở Lạng Sơn

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, thiết kế market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 41VND 1 con tem ở Bình Thuận

 


Vài loại vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn luôn được làm bằng loại giấy rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi in ấn tem bảo hành ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần xung quanh của sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi dựng demo tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng khó khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng đội hình cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các người đặt in kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ được in ấn với cùng mầu sắc cực đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để in tem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt làm cardvisit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng số 1 với các mã tem rách dựng market chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.