Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 39VND một cái tem ở Xã Bạch Đằng, Huyện Hoà An, Tỉnh Cao Bằng

Chuyên làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem mủn of dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nghe-an

 


 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được sản xuất từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… để chống lại những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi sản xuất là các giấy có sẵn keo thì nó mọi phần thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 1000+ mẫu tem vỡ Truy cập chỗ này

 Thông tin khi làm   demo tem nát
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế market
với nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách đa dạng cùng đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những người đặt in khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn of tem vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì không có cách nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất name card phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Bảng báo giá in ấn tem rách tại đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.