Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 88VND/1 con tem ở tại Bạc Liêu

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt, chất lượng số 1, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo: hoa văn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Quảng Trị

 


Một vài loại giấy sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được in ấn bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để chặn những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem nát tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design in tem rách vector sử dụng các phần mềm tem rách như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem bể bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm market
với những nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi gỡ tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ đa dạng cùng đội hình cộng tác viên design market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng mầu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of stem vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem liêm phong) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in danh thiếp phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem rách chất lượng rất tốt với mẫu mã tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.