Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 39đ 1 cái tem tại Yên Bái

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem mủn của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 36 đồng một cái tem ở Cần Thơ

 


Những vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem rách chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất là mọi giấy có sẵn keo thì các phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng lực lượng nhân viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ dính ok nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn. Với in tem vỡ dòn thì khi mà mới làm hoàn thành độ giòn của nhãn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in card visit phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với mẫu mã tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.