Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, làm mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Thanh Hóa

 

 

Vài chất liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỡ tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là các decal thì nó các phần dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là dùng thích hợp để in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 nhận in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi thiết kế demo tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ được sản xuất với sắc mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với các in tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of stem chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in stem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt làm card cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng cực cao với mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.