Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Thừa Thiên Huế giá chỉ từ 175đ/cái

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, tạo mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 210 đồng một con tem ở tại Sơn La
 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File in ấn tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi sản xuất tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Nháy vào đây

Thông tin khi mà làm   market tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng khó khăn khi mà gỡ tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với màu sắc nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi mức độ dòn of stem chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho làm mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, bạn cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với các mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, sản xuất giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.