Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 39đ/một chiếc tem tại Hà Tĩnh

Chuyên làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, làm market không lấy phí 100%, giao tại nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem đảm bảo of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế giá chỉ từ 36VND 1 chiếc tem tại Hà Nội

 


Một vài loại decal dùng để in ấn tem rách 

-  Tem nát chủng loại giòn luôn được làm bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem nát giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bao hanh Bấm tại đây

Thông tin khi tạo demo tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi gỡ tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể đa dạng cùng đội hình kỹ thuật viên tạo market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bảo hành được in với cùng màu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất hoàn tất độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, các bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.