Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 200 đồng một con tem ở tại Lâm Đồng

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem nát của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 39đ/1 chiếc tem ở Hà Nam

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bể chủng loại giòn sẽ được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi sản xuất đó là tất cả giấy thì đó các phần thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn phù hợp để có cách làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Quảng Ngãi tại đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được làm demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng rất khó khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng dàn nhân viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng được in cùng với mầu sắc nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì phải chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, làm decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.