Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 174VND một cái tem ở Đà Nẵng

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ, chất lượng cực tốt, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem rách of cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý nhất cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem thay dầu xe máy giá rẻ chỉ từ 155đ 1 cái tem ở tại Ninh Thuận

 


Một vài loại decal được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được in ấn bằng loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in ấn tem bảo hành tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì nó mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần thừa of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đặng trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều hoa văn tem bảo hành Click ở đây

Thông tin khi tạo market tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of stem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng lực lượng cộng tác viên tạo demo phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó bị nứt, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với mã tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.